Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chữa viêm cổ tử cung tại nhà dứt điểm hiệu quả

Viêm cổ tử cung khiến chị em cảm thấy tự ti, giảm chất lượng đời sống tình dục mà còn tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Nếu biết cách, chị em chỉ cần chữa căn bệnh phụ khoa này với bài thuốc dân gian tại nhà là có thể cải thiện được tình trạng sức khỏe phụ khoa. Chị em nên áp dụng với các bài thuốc dân gian tại nhà khi có triệu chứng khí hư ra nhiều có mùi hôi, kinh nguyệt rối loạn, đau khi quan hệ, … Nếu không chữa trị kịp thời sẽ lây lan gây viêm nhiễm các bộ phận khác.
viem-co-tu-cung-anh-huong-nghiem-trong-den-kha-nang-sinh-san
Viêm cổ tử cung ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản

Chữa viêm cổ tử cung hiệu quả tại nhà

Sử dụng lá trầu không

Đây là cách chữa căn bệnh phụ khoa này được chị em sử dụng thường xuyên nhất. Do trong lá trầu không có chứa các thành phần giúp kháng khuẩn nên chúng có công dụng rất tốt.
la-trau-khong-ho-tro-dieu-tri-viem-co-tu-cung
Lá trầu không hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung

Để chữa viêm cổ tử cung bằng lá trầu không hãy lấy 1 nắm lá trầu không, rửa sạch rồi đun cùng với nửa lít nước lọc. Sau khi nước sôi, tắt bếp, để nước nguội bớt thì mang ra rửa vùng kín. Chỉ dùng để vệ sinh nhẹ nhàng bên ngoài, tránh ngâm hay thụt rửa sâu vì sẽ làm mất cân bằng môi trường trong âm đạo.

Sử dụng tỏi

toi-loai-bo-duoc-vi-khuan-viem-nhiem-co-tu-cung
Tỏi loại bỏ được vi khuẩn viêm nhiễm cổ tử cung

Trong tỏi có chứa các chất kháng sinh tự nhiên vô cùng phong phú, do đó việc sử dụng tỏi thường xuyên sẽ loại bỏ được các vi khuẩn gây bệnh viêm nhiễm cổ tử cung.
Với cách chữa này, chị em sẽ tiến hành 3- 4 tép tỏi mỗi ngày sẽ thấy được hiệu quả chữa bệnh.

Dùng lá trà xanh

Lá trà xanh cũng được nhiều chị em sử dụng do trong nó có công dụng sát khuẩn rất tốt, chính vì vậy nếu bị căn bệnh phụ khoa này chị em có thể lấy 1 nắm lá trà xanh, rửa sạch rồi đun sôi cùng với nửa lít nước.
la-tra-xanh-ho-tro-dieu-tri-viem-co-tu-cung
Lá trà xanh có công dụng sát khuẩn rất tốt

Sau khi nước bớt nóng hãy dùng chúng để rửa vùng kín, làm tương tự như chữa bệnh với lá trầu không. Tránh thụt rửa vùng kín gây mất cân bằng trong môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Sử dụng cây trinh nữ hoàng cung

trinh-nu-hoang-cung-co-tac-dung-chua-viem-co-tu-cung
Trinh nữ hoàng cung có tác dụng chữa viêm cổ tử cung

Chị em lấy cây trinh nữ hoàng cung rồi phơi trong bóng râm, sau đó đem thái nhỏ để sao vàng, sau đó lấy một nắm nhỏ rồi đun với nước uống hàng ngày sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là một số cách chữa viêm cổ tử cung tại nhà chị em cùng tham khảo. Tuy nhiên, với cách sử dụng trên cần phải kiên trì. Bên cạnh đó, muốn chữa căn bệnh phụ khoa này dứt điểm cần phải xác định được nguyên nhân gây ra bệnh để có phương pháp điều trị kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét